Thư ngỏ gửi tác giả

2021-02-01 16:56:16Nguồn:NovelTokDanh sách thông báo>


NovelTok xin cảm ơn tất cả mọi người đã luôn ủng hộ chúng tôi trong năm qua. Từ khi NovelTok ra mắt công khai, chúng tôi đã xác định mục tiêu giúp các tác giả có thu nhập cao nhờ vào việc viết lách và sự thật đã có rất nhiều tác giả có thu nhập đạt tới con số 30 triệu/tháng. Đây chính là điều mà chúng tôi mong muốn, cũng là một phần thành công của mục đích, phương hướng mà chúng tôi đã đặt ra ngay từ đầu. Đồng thời, chúng tôi cũng đã giúp một số tác giả từ thu nhập thấp có thể tạo ra thu nhập cao hơn, dùng nghề viết lách tạo ra thu nhập chính.

Tuy nhiên, trước những thử thách quá lớn như môi trường cạnh tranh không lành mạnh, nhiều cá nhân và tổ chức đã tấn công nền tảng với ý đồ xấu, tình trạng vi phạm bản quyền tràn lan... đã tạo ra áp lực vô cùng lớn đối với hoạt động của NovelTok, chúng tôi đã buộc phải cắt giảm nguồn nhân lực, hạn chế quảng bá các tác phẩm của tác giả, chính điều này đã ảnh hưởng rất nhiều tới tất cả mọi người và cả NovelTok. Chúng tôi mong mọi người có thể thông cảm vì đã phát sinh một số khoản phí nhỏ.

Chúng tôi đã không thể tiếp tục hỗ trợ tác giả yêu viết lách và ủng hộ NovelTok có thể thực hiện ước mơ của mình. Chúng tôi đã làm nhiều tác gải thất vọng. Điều làm chúng tôi trăn trở và tự trách!

Tuy nhiên, trong thời gian gần đây, chúng tôi đã không từ bỏ, luôn cố gắng tìm cách giúp các tác giả tiếp tục thực hiện ước mơ này, sau nhiều tháng đàm phán, cuối cùng chúng tôi cũng đã tìm được đối tác có đủ thực lực và nguồn vốn phù hợp, sẵn sàng hỗ trợ chúng tôi. Chính là nền tảng HotRead.

Sau nhiều lần bàn bạc, HotRead đã cam kết sẽ chọn và quảng bá một số tiểu thuyết gốc của một số tác giả, đồng thời lợi nhuận từ những tiểu thuyết này sẽ được chia sẻ với tác giả. HotRead cũng sẽ mở ra một môi trường mới cho tác giả, giúp tác giả theo dõi tác phẩm và mức lợi nhuận cụ thể, chỉ cần thực hiện các điều khoản của HotRead. Ngoài ra, vấn đề phí bản thảo và việc rút phí cũng có thể thực hiện trực tiếp tại hậu đài của nền tảng HotRead.

Mặc dù HotRead vẫn chưa hoàn toàn chấp nhận toàn bộ tác phẩm tại NovelTok, nhưng chúng tôi sẽ tiếp tục đàm phán với phía HotRead, nhằm mở rộng số lượng tác phẩm quảng bá và phí bản thảo thực tế, cùng mức thu nhập phù hợp cho tác giả.

Đồng thời, mong các tác giả có thể tiếp tục tạo ra những bộ truyện hay tại HotRead. Nền tảng HotRead sẽ giúp các bạn tiếp tục hoàn thành ước mơ  có thể đạt thu nhập cao từ việc viết lách.

NovelTok chân thành xin lỗi về những ảnh hưởng không tốt của các tác giả trong thời gian qua. Chúng tôi thẳng thắn nhìn nhận và chịu trách nhiệm.

Trong thời gian tới, chúng tôi sẽ tiếp tục tiến hành các cuộc đàm phán tiếp theo với phía HotRead nhằm tạo ra nhiều quyền lợi hơn nữa cho các tác giả. Mong mọi người có thể tiếp tục hành trình viết lách của mình.  

        

Danh sách tác phẩm đăng tại HotRead:


TÊN TRUYỆNTÁC GIẢ
1Cưới nhanh và chỉ sủng một ngườiTháila
2Ông xã ngày ngày gửi đơn ly hôn cho tôiTrứng Xào Cà Chua
3Trái tim anh có còn emDuy Anh
4Hành Trình Phục Hôn Của Mục TổngCao Hâm Bằng
5Tổng tài bá đạo: Yêu em đến thiên trường địa cửuMorii
6Cuộc Sống Bình Phàm Của Một Binh VươngMạc Vô Danh
7Tình nhân của tổng tài: thế thân hay chính thất?Mộc Hàm Yên Vũ
8Cô dâu bị đánh tráo của tổng tàiPhủng Anh
9Yêu từ bao giờHà Phong
10Theo đuổi vợ câmKim Di
11Người tình oan giaThiên Bình
12Bạn Gái Bí Mật Của Đại Luật SưQuả Quả
13Độc dược tình yêuThiên An
14Va phải tổng tàiTrường Tình
15Ván cờ hào mônNam Ly
16Mối tình đầu bị đánh cắpNgạn
17Đoạt TìnhDồ
18Tôi bị điên mới yêu anhTrứng Xào Cà Chua
19Không ngờ lại được gặp emXuân Miên
20Kết hôn sau một đêmKha Nguyên
21Nghiệt Duyên: Cô Vợ Mù, Tổng Tài Ngược ThêĐông Phương Vy Vân
22Tình một đêm hay dây dưa cả đờiGem
23Tương kế tựu kế đánh cắp trái tim emThu Huyền
24Tái sinhBlue.Toxic
25Tổng tài lưu manh và cô vợ mất tríMây
26Đừng hòng trốn thoát tôiTháila
27Bà xã của quốc vương, chạy đâu cho thoátTiểu Thư Thư
28Thời gian sau này để yêu emNắng
29Vợ cũ chưa chết của tổng tàiThụy Giai
30Lão cán bộ xấu xaKiều Văn

                                                        

 

NovelTok